Tuesday 2 April 2013

พี่มากพระโขนง [ซูม Master]






ดูหนังพี่มากพระโขนง ได้ที่นี่เร็วๆ นี้


เรื่องย่อ : พี่มากพระโขนง 

       ในสมัย กรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ "พี่มาก" จำต้องทิ้งเมียของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และเอ รู้จักกับ "นางนาก" เมียสาวแสนสวยของเขา และยังมี "แดง" ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และเอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก ขณะนั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านากเป็นผีตายทั้งกลม!! โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่ไม่เชื่อ จึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และเอ ปักใจเชื่อว่านากเป็นผีแน่ ๆ ทั้งสี่ไม่กล้าบอกมากตรง ๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ "เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้" 

        “พี่มากพระโขนง” หนังผีตลก สุดกวนโอ๊ย ที่รวบรวมเอาความสุดยอดไว้ด้วยกันหลายอย่าง ตั้งแต่การเป็นหนังพี่มากพระโขนงเรื่องล่าสุดของผู้กำกับร้อยล้านจากกวนมึนโฮ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” และยังเป็นการต่อยอดความสนุกจากหนัง “สี่แพร่ง” ตอน คนกลาง และ “5 แพร่ง” ตอน คนกอง ที่มีหลายเสียงเรียกร้องอยากให้ทำเป็นหนังยาว ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เผยว่า “หนัง พี่มาก..พระโขนง เป็นหนังที่รวมเรื่องที่สุดของที่สุดไว้ด้วยกัน ทั้งสุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และเป็นงานยากท้าทายผมที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากนี้โปรดักชั่นยังรวมสุดยอดมือดีของวงการงานสร้าง พี่เบิ้ม ทีมสร้างฉาก สุดยอดคนเขียนบท เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พี่โต้ง บรรจง กำกับเองด้วย และ แอ้ม – นนตรา ตรีสิริเกษม คือมันสุดๆ จริงๆ ครับ ทุกวันที่ผมตื่นมาทำงาน ยอมรับว่าต้องคิดเผื่อไว้เลยว่า วันนี้โหดแน่ เหนื่อยแน่ แต่ในความโหดมันมีความสนุก
ดูหนังออนไลน์ พี่มาก พระโขนง ซูม ชัด มาสเตอร์ hd
ข้อแนะนำ 
        ในบางครั้งกดเล่นแล้วอาจต้องรอนาน 1-2 นาที อาจเกิดจากมีคนเข้ามาดูพร้อมกันจำนวนมาก ทำให้เชิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก หรืออาจเกิดเกิดจากควาเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

         ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้อย่าลืมอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะค่ะ

1 comments:

Post a Comment

 
//PART 2