Sunday 10 February 2013

Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ) [Zoom ชัด]






เรื่องย่อ : Warm Bodies ซอมบี้ ที่รัก (ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ) 
        
         Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ) เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อ และตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer's Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง 
        Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ) สร้างจากนวนิยายของ ไอแซ็ค มาเรียน ที่ถูกขยายมาจากเรื่องสั้นของตัวเองที่ชื่อ I Am a Zombie Filled With Love โดยเรื่องราวก็เป็นแนวทางที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือ "โรแมนติกซอมบี้" โดยผู้กำกับ โจนาธาน เลอวีน ที่เพิ่งมีผลงานคุณภาพอย่าง 50/50 ที่เข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ รวมถึง โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม โดยเขาก็พูดถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจในการหยิบหนังสือเล่มนี้มาสร้างเป็นหนังว่า "ผมคิดว่าหนังสือเล่มนี้มีความพิเศษเฉพาะตัว และมันก็เป็นโอกาสของผม ในการผลักดันตัวเองเพื่อทำหนังที่มีสโคปที่ยิ่งใหญ่ มีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และความรักที่ไม่มีใครคาดถึงมาก่อน ผมคิดว่า Warm Bodies มอบความรู้สึกที่น่ากลัว ตลก สนุก และประทับใจ มันเกี่ยวกับการมีชีวิตแต่รู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีชีวิต และการไม่มีชีวิตแต่ต้องการที่จะกลับมามีชีวิต"
Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ)
ข้อแนะนำ 
        ในบางครั้งกดเล่นแล้วอาจต้องรอนาน 1-2 นาที อาจเกิดจากมีคนเข้ามาดูพร้อมกันจำนวนมาก ทำให้เชิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก หรืออาจเกิดเกิดจากควาเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

         ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้อย่าลืมอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะค่ะ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2