Monday 4 February 2013

วงจรปิด [HD Master]

วงจรปิด



เรื่องย่อ
วงจรปิด ว่าด้วยภาพยนตร์ที่ฝังรากแห่งความอาฆาตแค้น 3 เรื่อง 3 รส ที่คุณอาจจะพบ หรือ ได้พบแล้ว ในกล้องวงจรปิด ที่บ้านคุณ

 ตอน มรดกผี

“จันทร์” (เบลล์ – ณัฎฐา) กับ “จ้าว” (โบว์ – ณัฐธยาน์) สองสาวฝาแฝดตัวติดกันได้รับการติดต่อให้เป็นผู้รับสืบทอดมรดกของคุณปู่ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองจะต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ครบ 3วัน โดยที่ในบ้านยังมีศพของคุณปู่ตั้งอยู่กลางบ้าน ได้พบกับ “ปรีชา” (โจ๊ก – อัครินทร์) นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลก ๆ ของคนในบ้านอย่าง นายใบ้ ป้าสา ทนายประจำตัวคุณปู่ และเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นนับแต่คืนแรกและขมวดปมไปสู่จุดสยองในคืนส่งท้าย

 ตอน สวรรค์ชั้น 11

“จิ๊ก” (จอย – พัชรี) เด็กสาวขี้อิจฉา ถูกพ่อขอร้องแกมบังคับให้มาเฝ้าร้านสะดวกซื้อของครอบครัวที่มีแคชเชียร์ของร้านฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 คน พร้อมกันนั้นเพื่อนสนิทอย่าง “หนู” (ใหม่ – ชญานี) ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากความรักกับหนุ่มเนื้อหอม “แม็ค” (แบงค์ – อาทิตย์) ก็มาฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตา และมันก็จะไม่หยุดอยู่แค่นั้นแต่กลับคืบคลานใกล้จิ๊กเข้ามาทุกทีกว่าจะรู้ตัวภาพในกล้องวงจรปิดก็เปิดเผยวินาทีสยองให้จิ๊กได้เห็นเสียแล้ว

 ตอน นรกชั้น 8

วิญญาณของหญิงสาวปริศนาที่ไม่สามารถปลดปล่อยความอาฆาตจากการถูกกระทำที่โหดเหี้ยมได้ยังคงวนเวียนอยู่ในลิฟต์อาถรรพ์ ความอาฆาตแค้นของผีร้ายปลิดชีวิตผู้ชายไม่เลือกหน้า ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนั้นจำใจโดยสารลิฟต์ ด้วยความหวาดผวา เหตุการณ์ฆาตกรรมวนเวียนเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีกล้อง วงจรปิด เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นพยานรู้เห็น

[วงจรปิด Path 1/1]


0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2