Tuesday 5 February 2013

แฟนใหม่

แฟนใหม่ 




เรื่องย่อ  

          ถ้าใครคนหนึ่งมอบความรักให้กับใครมากกว่าหนึ่งคนในเวลาเดียวกัน ก็ย่อมต้องมีหนึ่งคนที่สูญเสีย แต่ถ้าคนที่สูญเสียนั้นไม่ใช่คน และไม่ยอมรับการสูญเสียนั้นด้วย อะไรจะเกิดขึ้น เขาหรือเธอจะมีทางออกหรือไม่ และจะแก้ไขปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวนี้ได้อย่างไร ?

          ซี (ก้อย รัชวิน) เป็นน้องสาวของ โบวี่ (โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ โบวี่ พยายามทำตัวเป็นเจ๊ดันให้กับซี ทั้งชวนไปเที่ยวกองถ่ายทั้งแนะนำให้รู้จักผู้กำกับ ฯลฯ อ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มของซีกำลังร้อนเงินเพราะไปเสียพนันบอลในแม๊ตซ์ใหญ่แม๊ตซ์หนึ่ง พอรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่องหนึ่ง อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก 

          ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟ ในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง (มารีออน อัฟโฟลเทอร์) แฟนใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็กลับมาตื้อพยายามขอคืนดีกับซี โดยขอโทษในความผิดพลาดและสัญญาว่าเขาจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอีก แต่ยังไม่ทันที่ ซีจะบอกรับหรือปฏิเสธ ก็มีข่าวว่า หญิงเสียใจกับการตัดสินใจของอ๊อฟ และฆ่าตัวตายซะก่อนซี ทั้งตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่สบายใจที่เรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของเธอ กับผู้ชายเลว ๆ คนหนึ่งทำให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งต้องจบชีวิตลง และหลังจากหญิงตาย ซีก็รู้สึกเหมือนมีใครบางคนหรืออาจไม่ใช่คน คอยติดตามเธอไปตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้ซีต้องหวาดระแวงสะดุ้งผวาทั้งยามหลับและตื่น จนโบรู้สึกรำคาญและเชื่อว่า คนที่คอยตามป่วนซีตลอดเวลาจะเป็นใครไม่ได้นอกจากนายอ๊อฟแฟนตัวแสบของซีนั่นเอง สองสาวเพื่อนซี้ของซี ทั้งเห็นใจและเข้าใจซี แต่ก็ไม่มีใครที่สนับสนุนหรือเห็นด้วย ถ้าเธอยังคิดจะยุ่งเกี่ยวกับนาย อ๊อฟอีกต่อไป ทั้งเพื่อนและพี่ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเพื่ออนาคตเธอควรตัดขาดความสัมพันธ์กับนาย อ๊อฟได้แล้ว และเพื่อเป็นการหลบหน้าหนีความวุ่นวายจากนาย อ๊อฟ โบจึงชวนซีและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวกองถ่าย ซึ่งโบมีคิวต้องเข้าฉากที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะช้าง 

          ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของเกาะและรีสอร์ทที่กองถ่ายมาพักทำให้ ซี รู้สึกดีขึ้น โบวี่และซีได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ กานต์ (พีท ทองเจือ) เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มเพื่อนซี้ของ บอย (บดินทร์ ดุ๊ก) ผู้กำกับเส้นใหญ่ที่มาขอยืมรีสอร์ทของเขาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ กานต์ให้ความสนใจทั้งสองสาวเป็นพิเศษ 

          ตลอดเวลาที่ซีและโบวี่พักอยู่บนเกาะนี้และมีหนุ่มกานต์ที่ทั้งสุภาพและเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างให้การต้อนรับและดูแลอย่างใกล้ชิด ซีมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับกานต์ ซึ่งคงไม่ต่างไปจากโบวี่ เช่นกัน จึงกลายเป็นเป็นเรื่องสร้างความเครียดและกังวลให้กับซีเพิ่มขึ้นมาอีก เพราะนอกจากจะอึดอัดเล็ก ๆ กับเรื่องระหว่างเธอกับพี่โบวี่แล้ว ยังมีเสียงโทรศัพท์ของ อ๊อฟที่คอยดังรบกวนตลอดเวลาอีก แถมซียังรู้สึกเหมือนตกอยู่ในสายตาของใครบางคน ที่คอยคุกคามเธออยู่เงียบ ๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน อาจเป็น อ๊อฟ ที่แอบตามมาป่วนถึงที่นี่ หรืออาจเป็นวิญญาณของ หญิง ที่ยังคอยติดตามวนเวียนเพื่อทวงความรักเก่าของเธอคืน ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เธอรู้สึกได้ว่าไม่ใช่สายตาที่เป็นมิตรแน่ ๆ และเพียงชั่วคืนเดียวก็มีการตายเกิดขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง คือใคร? ทำไม? และเพื่ออะไร ? เป็นคำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้จากเนื้อเรื่อง เพียงไม่กี่บรรทัดนี้........แต่ 

          ในภาพยนตร์เรื่อง แฟนใหม่ ผู้ชมทุกท่านจะได้พบกับคำตอบและบทสรุปของเรื่องราวทั้ง หมดในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง หลอนระทึก สนุกตื่นเต้น ท้าทายทุกการคาดเดา ติดตามชมและร่วมกันค้นหาคำตอบได้ เร็ว ๆ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ




[แฟนใหม่ Path 1/1]

 



0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2