Sunday 29 July 2012

The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด (ซูม)





            “The Dark Knight Rises” บทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Batman ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์คริสโตเฟอร์ โนแลน และได้ คริสเตียน เบล ผู้คว้ารางวัล Oscar (จาก The Fighter) ที่กลับมารับบทแสดง 2 บทบาททั้ง บรูซ เวย์น/แบทแมน อีกครั้ง ภาพยนตร์ยังแสดงโดย แอน แฮทธะเวย์ ผู้รับบทเป็น เซลิน่า ไคล์ ทอม ฮาร์ดี้ รับบทแสดงเป็น เบน มารีออง โกติยาร์ ผู้คว้ารางวัล Oscar ( จาก La Vie en Rose) รับบทแสดงเป็น มิแรนด้า เทต และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ รับบท จอห์น เบลค
นักแสดงนำหลักผู้กลับมาร่วมแสดง ได้แก่ ไมเคิล เคน เจ้าของรางวัล Oscar ( จาก The Cider House Rules ) รับบทแสดงเป็น อัลเฟรด แกรี่ โอล์ดมาน ผู้รับบทเป็นผู้บัญชาการกอร์ดอนและมอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัล Oscar ( จาก Million Dollar Baby ห๊ะ นี่หนังรวมดาราออสการ์เรอะ) กลับมารับบทของ ลูเซียส ฟ็อกซ์ ตัวละครรองของหนังที่ครองใจผู้ชมเช่นเดียวกับแบทแมน









The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด (ซูม) 







สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2