Monday 16 July 2012

Solomon Kane โซโลมอน ตัดหัวผี [Master]



Solomon Kane โซโลมอน ตัดหัวผี เรื่องย่อ
        วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง “Solomon Kane โซโลมอน ตัดหัวผี”
กัปตัน โซโลมอน เคน (เจอมส์ เพียวฟอย) คือมือสังหารระดับพระกาฬ แห่งศตวรรษที่ 16 ด้วยอาวุธครบมือ พร้อมด้วยหมู่โจรตะลุยปล้นสะดมไปบนเส้นทางที่ชุ่มโชกด้วยเลือด แต่เมื่อเขาบุกเข้าไปในปราสาทลึกลับเพื่อยึดครองทรัพย์สมบัติมหาศาลที่ร่ำ ลือกันมานาน ชะตาชีวิตก็พลิกผันทันที ลูกสมุนของเคนถูกสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติเด็ดหัวไปทีละคนสองคน กระทั่งเหลือแต่เขาเท่านั้นที่ต้องเผชิญหน้ากับมัจจุราช ซึ่งถูกส่งมาจากขุมนรก เพื่อกระชากวิญญาณอันมืดบอด แต่สุดท้าย เคนหนีรอดจากคมเคียวมาได้ พร้อมกับตระหนักได้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องไถ่บาป หลังจากนั้นจึงละทิ้งความโหดร้าย อุทิศทั้งชีวิตให้กับสันติและความดีงาม
          ทว่าไม่นานจิตวิญญาณใหม่ของเคนก็ถูกทดสอบ เขาไม่สามารถช่วยผู้คนในครอบครัวครอว์ธอร์ให้รอดพ้นจากการถูกสังหารอย่างโหด เหี้ยม เขาสาบานว่าจะต้องตามหาและปลดปล่อยลูกสาวของพวกเขาที่ถูกจับตัวไปให้เป็น อิสระให้ได้ ไม่ว่านั่นจะหมายถึงการนำพาจิตวิญญาณกลับไปสู่อันตราย หรือต้องคลุกคลีกับพรสวรรค์ทางด้านการฆ่าอีกครั้งก็ตาม  






ดูหนังออนไลน์ Solomon Kane โซโลมอน ตัดหัวผี [Master]




สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2