Friday 11 May 2012

เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เกมพญายมเงามรณะ herlock Holmes 2 A Game of Shadows [Master]


เรื่องย่อ 
      Sherlock Holmes: A Game of Shadows เชอร์ล็อค โฮล์มส์ 2 เกมพญายมเงามรณะ 
เชอร์ล็อค โฮล์มส เป็นผู้ที่หลักแหลมเป็นยอดในวงการนักสืบ จวบจนกระทั่งตอนนี้ ที่มีผู้ร้ายจอมวางแผนหน้าใหม่ที่เผยตัวออกมาอย่าง ศาสดาจารย์มอริอาร์ตี้ (จาเร็ด แฮร์ริส) และมิได้แค่ความคิดของเขาที่เสมอเหมือนกับโฮล์มส แต่ความชำนาญในด้านไม่ดีด้วย พร้อมกันไปกับการขาดความรู้จักผิดชอบชั่วดีอย่างทั้งมวล ซึ่งจริงๆ แล้วอาจทำให้เขาแก่งแย่งผลตอบแทนไปจากสายสืบผู้โด่งดังได้
ทันทีที่พบการสวรรคตของฟ้าชายแห่งออสเตรีย การพิจารณาข้อพิสูจน์ที่ถอดความโดยสารวัตรเลอสตราด (เอ็ดดี้ มาร์แซน) ชี้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่เชอร์ล็อค โฮล์มส พิเคราะห์ว่าเจ้าฟ้าถูกลอบฆ่า ซึ่งเป็นการฆาตกรรมที่เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่และมีความสำคัญมาก ที่มีการวางแผนการโดยศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้เพียงคนเดียว
การประสมประสานหน้าที่กับความสำราญใจ โฮล์มสตามล่าร่องรอยไปยังคลับใต้ดินเพื่อชายหนุ่ม ที่เขาและ มายครอฟต์ โฮล์มส พี่ชายของเขา (สตีเฟ่น ฟราย) ดื่มอวยชัยให้กับ ดร.วัตสัน ในคืนเฉลิมฉลองวันโสดช่วงสุดท้าย ซึ่งที่นั่นโฮล์มสได้ประจวบเหมาะพบกับซิม (นูมิ เรเพซ) ผู้พยากรณ์ไพ่ยิปซีผู้พบเห็นอะไรยิ่งกว่าที่เธอบอก และมีความพัวพันกับการปลิดชีพเจ้าชายอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เธอเป็นจุดมุ่งหมายรายถัดไปของนักฆ่า โฮล์มสจัดการช่วยเหลือเธอได้เพียงนิดหน่อย ในทางกลับกันเธอรับปากช่วยเหลือเขาอย่างไม่เต็มใจ 
การสืบสวนกลับรุนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อมันพาโฮล์มส วัตสันและซิมข้ามทวีปจากอังกฤษเข้าสู่ฝรั่งเศส เยอรมัน และสวิตเซอร์แลนด์ในผลสุดท้าย แต่มอริอาร์ตี้จอมเจ้าเล่ห์อยู่เหนือกว่า 1 ก้าวเสมอ เมื่อเขาถักใยแห่งการตาย และการทำลายแผนการอันยอดเยี่ยมทุกอย่าง หากเขาทำได้ผลสำเร็จมันมันจะเปลี่ยนทิศทางแห่งประวัติศาสตร์










                         เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เกมพญายมเงามรณะ herlock Holmes 2 A Game of Shadows  [Master]























0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2