Thursday 17 May 2012

ดูหนังออนไลน์ Defiance วีรบุรุษชาติพยัคฆ์



วีรบุรุษชาติพยัคฆ์ | เรื่องย่อ

         แรกๆ ก็เริ่มจากพี่ๆ น้องๆ ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวให้รอด แต่แล้วความกล้าหาญของพวกเขาก็เริ่มเป็นที่เลื่องลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาเริ่มได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทั้งชายและ หญิง, เด็กและผู้ใหญ่ที่พร้อมจะเสี่ยงชนิดไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหม เพื่อได้สัมผัสกับอิสรภาพแม้เพียงเสี้ยววินาที ทิวเวีย (Tuvia รับบทโดย แดเนียล เคร้ก - Daniel Craig) จำใจขึ้นเป็นผู้นำ และกล้าหาญตัดสินใจทำลงไปก็ด้วยคำท้าทายเชิงสบประมาทจากซูส (Zus รับบท โดยลีฟ ชรีเบอร์ - Liev Schreiber) น้องชายของเขาที่กังวลว่า แผนการณ์แบบอุดมคติสุดขั้วของทิวเวียรังแต่จะนำความหายนะมาสู่พวกเขา เอเซียล (Asael รับบทโดย เจมี่ เบล - Jamie Bell) น้องชายคนเล็กที่ตกอยู่ท่ามกลางพี่ชายสองคนที่ห้ำหั่นกันอย่างเผ็ดร้อน

        เมื่อสภาพอากาศของฤดูหนาวเย็นลงเรื่อยๆ พวกเขาก็สร้างชุมชนคนกล้าได้สำเร็จ และพยายามรักษาพลังศรัทธาของหมู่คณะให้อยู่ยั้งยืนยง ในขณะที่ดูเหมือนว่า มนุษยธรรมทั้งหลายจะหายสิ้นสูญจนหมดแล้ว

       ภาพยนตร์เรื่อง Defiance กำกับโดยเอ็ดเวิร์ด ซวิค (Edward Zwick จาก BLOOD DIAMOND เทพบุตรเพชรสีเลือด, และ GLORY เกียรติภูมิชาติทหาร) จากบทภาพยนตร์ที่ซวิค ร่วมเขียนกับเคลย์ ฟรอห์แมน (Clay Frohman) อ้างอิงจากหนังสือชื่อเดียวกันของเนชามา เท็ค (Nechama Tec) ซวิค และ ปีเตอร์ ยาน บรู้จ (Pieter Jan Brugge) เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ พร้อมด้วยคณะผู้สร้างภาพยนตร์ระดับแถวหน้าของวงการอย่าง เอ็ดดูอาร์โด้ เซอร์ร่า (Eduardo Serra)

        ตากล้องที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ (Oscar-nominated) ถึงสองครั้งจาก BLOOD DIAMOND เทพบุตรเพชรสีเลือด และ GIRL WITH A PEARL EARRING, แดน วีล (Dan Weil จาก BLOOD DIAMOND เทพบุตรเพชรสีเลือด, และ THE BOURNE IDENTITY ล่าจารชน ยอดคนอันตราย) เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ฉาก, และเจนนี่ บีแวน (Jenny Beavan จาก GOSFORD PARK รอยสังหารซ่อนสื่อมรณะ, และ A ROOM WITH A VIEW) ผู้ออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเจ้าของรางวัลออสการ์ (Oscar - winner) เป็นต้น





ดุหนังออนไลน์ Defiance วีรบุรุษชาติพยัคฆ์







ดูแล้วช่วยกด แชร์ ด้านล่าง ด้วยน่ะคับ ขอบคุณครับ!!

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2