Wednesday 23 May 2012

Act of Valor - หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก



Act of Valor - หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก || เรื่องย่อ
      ภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ได้สมาชิกของหน่วย SEAL ตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ Act of Valor ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ก่อการร้ายข้ามชาติจากอดีตถึงปัจจุบัน ฉากสงครามที่ถ่ายทอดจากปฏิบัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์อันล้ำสมัยของกองทัพสหรัฐ เพื่อทำให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งปี
           Act of Valor เริ่มต้นด้วยภารกิจการเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ CIA ซึ่งก็เชื่อมโยงไปถึงแผนการก่อการร้ายครั้งในประวัติศาสตร์ ที่จะคร่าชีวิตของผู้บริสุทธิ์นับพัน เมื่อหน่วย SEAL ต้องออกตามล่าผู้ก่อการร้ายที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก พร้อมกับต้องสร้างสมดุลระหว่างความรักชาติ เพื่อนพ้อง และครอบครัวที่รอพวกเขาอยู่ที่บ้าน
           Act of Valor กำกับโดย ไมค์ แม็คคอย และ สก็อตต์ วอห์น จากบทภาพยนตร์ของ  เคิร์ต จอห์นแสตท (300) นำแสดงโดย 9 นาวิกโยธินหน่วย SEAL ของสหรัฐ และนักแสดงฮอลลิวูดอย่าง โรซาลีน ซานเชส (Rush Hour 2, The Game Plan), อเล็ก เวดอฟ (Air Force One, Drag Me to Hell) และ เนสเตอร์ เซอร์ราโน (Ugly Betty, 90210) โดยยังมีทีมงานไม่ว่าจะเป็นผู้ตัดต่อภาพ ไมเคิล โทรนิค (Green Hornet, Iron Man), ผู้กำกับภาพ เชน เฮิร์ลบัท (Terminator Salvation) และผู้ออกแบบงานสร้าง จอห์น แซ็คเคอรี่ย์ (Wonderland)


ดูหนังออนไลน์ Act of Valor - หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก






ดูแล้วช่วยกด Like Facebook ด้วยน่ะคับ ขอบคุณครับ!!




0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2